Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Du lịch Nam Du tự tức 3 ngày 2 đêm mới nhất

HItour.vn chia sẽ kinh nghiệm để các bạn có thể tự sắp xếp thời gian lên lịch cho chuyến du lịch sắp tới của mình. ( Nam Du Tour)
Để đi du lịch Rạch Giá - Nam Du - Hòn Sơn - Rạch Giá các bạn cần ít nhất 3 ngày 2 đêm với thời gian trên cơ bản các bạn đã trải nghiệm gần như toàn bộ những điểm du lịch nổi tiếng của Nam DuHòn Sơn.
Tàu cao tốc Superdong

Ngày thứ nhất: Khám phá quần đảo Nam Du trên biển bằng tàu lặn ngằm san hô, di chuyển tham quan trên bộ bằng phương tiện xe máy
Tuyến Rạch Giá - Nam Du (Ngủ đêm thứ nhất tại đảo Nam Du)
Phần này các bạn có thể tham khảo Cẩm nang du lịch Nam Du nên mình không nói lại nữa.
Du lịch Nam Du

Ngày thứ hai: Khám Phá vẻ đẹp Hòn Sơn và tắm biển.
Tuyến Nam Du - Hòn Sơn (Ngủ đêm thứ 2 tại Hòn Sơn)
Theo khung giờ tàu cao tốc Superdong nếu các bạn đi vào ngày thứ ( hai- năm) có 1 khung giờ là lúc 11h00.
Còn vào những ngày cuối tuần thứ sáu có 2 khung giờ tàu (11h00 và 11h50); thứ bảy 2 khung giờ tàu (9h15 và 15h15); chủ nhật 3 khung giờ tàu (9h15, 11h50, 15h15)
Các bạn cần nắm rõ lịch tàu chạy để chủ động đặt vé tàu cho chuyến đi của mình.
HItour xin giới thiệu đến các bạn những điểm du lịch nổi tiếng của khu du lịch Hòn Sơn để các bạn tham khảo cho lịch trình vui chơi tại nơi đây.
Du lịch Nam Du

Hòn Sơn là một hòn đảo ở Kiên Giang, Việt Nam. Hòn Sơn, thuộc xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Đảo Hòn Sơn cách thành phố Rạch Giá khoảng 55 km về phía Tây theo đường chim bay, với diện tích 11,5 km2. Dân cư tập trung chủ yếu là 03 xóm chài và nông nghiệp chủ yếu là những vườn cây ăn trái, còn lại diện tích chiếm 80% là rừng nguyên sinh với ít cây cổ thụ, nhiều cây nhỏ và dây leo. Động vật chủ yếu có khỉ, sóc, chim, một ít kỳ đà và trăn… Hòn Sơn có hơn 2.012 hộ gia đình với 8.120 khẩu.
Du lịch Hòn Sơn

Hòn Sơn có tên gọi khác là Hòn Sơn Rái. Người dân trên đảo từ trước đến nay sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt hải sản, ngoài ra còn có những nghề thủ công như đóng tàu, chế biến tôm, cá, mực khô và các cơ sở sản xuất nước mắm …Nhưng nghề từng làm cho hòn đảo này vang danh khắp nơi là chế biến nước mắm. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, do nguồn cá cơm quanh đảo trước kia rất dồi dào nay đã cạn kiệt, một số cơ sở sản xuất nước mắm đã ngưng hoạt động.
Du lịch Hòn Sơn

Hòn Sơn, có các địa danh tâm linh là những nơi thờ tự như Đình Thần Lại Sơn, Miếu Bà Cố Chủ, Thánh thất Cao Đài, chùa Hải Sơn, Thánh Thất Cao Đài trên Bãi Nhà.
Du lịch Hòn Sơn

Hòn Sơn còn có 5 bãi biển và 1 ghềnh đá hoang sơ, trong đó Bãi Bàng có phong cảnh đẹp nhất, nhiều cây dừa nghiêng phủ bóng mát xuống bãi cát trắng, bãi biển hoang vắng và êm đềm.
Suối Tiên là dòng suối duy nhất nước trong vắt chảy từ đỉnh Ma Thiên Lãnh xuống ngay Bãi Bàng là nguốn nước ngọt quý báu cho người dân trên đảo.Vào những ngày trời đẹp, mây quang đãng, nhìn từ xa Hòn Sơn như một viên ngọc lấp lánh với 7 đỉnh nhấp nhô trên sóng nước. Càng đến gần, màu xanh trên đảo càng cuốn hút bởi quanh đảo được bao phủ bằng những rặng dừa xanh ngút ngàn, cảnh sắc êm đềm, thơ mộng. Dọc theo bờ biển là làng chài, tàu ghe tấp nập, không khí vô cùng nhộn nhịp.
Đứng từ trên bờ nhìn ra, ai cũng say mê ngắm nhìn những hòn đá to nhỏ, chồng chất lên nhau, tạo thành những dáng vẻ kỳ thú. Hấp dẫn nhất là tại bãi Thiên Tuế, gần đền Nam Hải với những tảng đá sừng sững muôn hình vạn trạng nổi lên trên những viên đá cuội, tạo cảm giác lạ lẫm.

Sáng ngày thứ 3: Chinh phục Đỉnh Ma Thiên Lãnh kết thúc hành trình 3 ngày 2 đêm
Tuyến Hòn Sơn - Rạch Giá
Theo khung giờ tàu cao tốc Superdong nếu các bạn đi vào ngày thứ ( hai- năm) có 2 khung giờ là lúc 11h55 và 12h00
Còn vào những ngày cuối tuần thứ sáu có 3 khung giờ tàu (11h55, 12h00, 12h45); thứ bảy 3 khung giờ tàu (10h15, 12h15, 16h15); chủ nhật 4 khung giờ tàu (10h15, 12h00, 12h45, 16h15)
Đồi Ma Thiên Lãnh
Đảo Hòn Sơn còn có 7 ngọn núi, trong đó nổi bật là đỉnh núi Ma Thiên Lãnh với độ cao 450m. Vượt qua những bậc thang và đi qua con đường mòn đầy sỏi, lên đến đỉnh núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh biển đẹp bao la và ngắm nhìn các loại động vật.Trên đỉnh Ma Thiên Lãnh có một tảng đá bằng phẳng, với phong cảnh xung quanh rất đẹp nên gọi là Sân Tiên.

Du lịch Hòn Sơn

Đa số du khách đến Hòn Sơn thích khám phá đồi Ma Thiên Lãnh, nơi còn lưu giữ nhiều huyền thoại mà mỗi người dân ở đây đều biết đến. Đó là chuyện các nàng tiên thường giáng trần nơi đỉnh núi, gọi là sân tiên. Về sau, nơi đây có nhiều cây rừng, nhiều hang động thanh tịnh nên có nhiều đạo sĩ tìm đến ẩn tu. Trên đường đến Ma Thiên Lãnh hiện còn một tượng Phật lộ thiên và nhiều vết tích của người xưa ghi lại trên đá.

Tour Nam Du trọn gói xuất phát tại Cảng Rạch Giá hoặc Cảng Bãi Vòng (Phú Quốc):

Tour Nam Du - Tour Du Lịch Nam Du - Nam Du Tour - Tour Phú Quốc Nam Du

1 nhận xét: